Inc là gì? Những ý nghĩa của Inc

Mô tả

https://nghialagi.org/inc-la-gi/

Inc là gì?
Inc là viết tắt của cụm từ incorporated, với ý nghĩa là tập đoàn, liên hợp. Inc được sử dụng trong trường hợp nói về tập hợp các công ty cùng chung sức làm việc với nhau, hoặc một nhóm cá thể các công ty con góp lại thành một tập đoàn lớn. Điều kiện để thành lập một tập đoàn thì các công ty con phải đóng góp cổ phần, cùng nhau xây dựng tập đoàn lớn mạnh. Trong trường hợp một thành phần trong tập đoàn bị khó khăn, thì cả tập đoàn sẽ chung tay giúp đỡ để cùng phát triển đi lên.

Inc là gì?
Inc là gì?
Xét về ý nghĩa, Inc được hiểu là hợp nhất. Một công ty thành lập là một thực thể pháp lý riêng biệt với người hoặc người hình thành nó. Các thành viên chủ chốt trong công ty như giám đốc và cổ đông trong doanh nghiệp phải có trách nhiệm với hoạt động của mình. Ngoài ra còn phải kết hợp với giới hạn trách nhiệm pháp lý trong trường hợp xảy ra vụ kiện.

Một số cụm từ viết tắt đại diện cho loại hình doanh nghiệp
Ltd.
Ltd được dùng cho các công ty trách nhiệm hữu hạn, sử dụng chủ yếu ở các nước châu âu và Canada. Trong công ty trách nhiệm hữu hạn, các thành viên tham gia sáng lập có trách nhiệm hữu hạn đối với khoản nợ của công ty với điều kiện doanh nghiệp hoạt động theo luật định. Các cá nhân có trách nhiệm phải trả thuế thu nhập cá nhân và công ty phải trả thuế thu nhập doanh nghiệp trên lợi nhuận hàng năm.

Thông thường trách nhiệm đối với các khoản nợ của công ty thường dựa vào số tiền mà người đó đã đầu tư. Các tổ chức từ thiện hoặc các nhóm doanh thường xuyên sử dụng loại hình Ltd. này.

Jsc.
inc là gì
Một số cụm từ viết tắt đại diện cho loại hình doanh nghiệp

https://www.youtube.com/channel/UCz47muNWNFkLXoFMvINQo7w/about
https://twitter.com/nghialagiorg
https://www.instagram.com/nghialagiorg/
https://www.pinterest.com/nghialagiorg/
https://www.etsy.com/people/qjjulmmk
https://www.linkedin.com/in/nghialagiorg/
https://github.com/nghialagiorg
https://ok.ru/nghialagiorg/statuses

http://nghialagiorg.mystrikingly.com/blog/inc-la-gi-nh-ng-y-nghia-c-a-inc