Bốc bát họ là gì? Những ý nghĩa của Bốc bát họ

Mô tả

https://nghialagi.org/boc-bat-ho-la-gi/
Bốc bát họ là gì?
Theo bạn, bốc bát họ là gì? Bốc bát họ hay còn được gọi là bốc họ. Đây có thể được xem như là một hình thức cho vay tín dụng đen. Bốc bát họ là hình thức cho vay chẳng cần thế chấp hay đặt cọc bất cứ giấy tờ, tài sản gì.

Bốc bát họ là hình thức tín dụng đen có những tay “anh chị” có vốn liếng
Bốc bát họ là hình thức tín dụng đen có những tay “anh chị” có vốn liếng
Bốc bát họ là loại hình cho vay không hợp pháp. Người cho vay thường tính lãi suất rất cao. Khi vay tiền theo hình thức này, người vay sẽ phải trả tiền theo ngày hoặc theo tháng

Ai đứng đằng sau tổ chức bốc bát họ?
Những người đứng ra tạo lập “bốc họ” thường là những người có vốn và có tiếng tăm trong giới “xã hội đen”. Người vay nặng lãi được gọi là người “bốc họ” sẽ vay theo hình thức vay 10 ăn 8.

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng khi vay 10 triệu mình sẽ chỉ được nhận về 8 triệu. Còn 2 triệu bị trừ kia chính là tiền lãi của 1 tháng vay. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ nhận về 8 triệu. Đồng thời sau 1 tháng phải trả thành 10 triệu.

Tương tự như thế, khi vay 20 triệu thì sẽ nhận về 16 triệu. Số tiền mà người vay phải đóng mỗi ngày là 400k và đóng liền trong 50 ngày. Bạn vay số tiền 15 triệu thì bạn sẽ nhận về 12 triệu. Số tiền phải đóng mỗi ngày là 300k và cũng đóng trong 50 ngày để trả hết phần vốn. Số tiền tối thiểu mà bạn vay là 10 triệu.

Bốc bát họ sẽ được nhận tiền ngay trong ngày
Bốc bát họ sẽ được nhận tiền ngay trong ngày
Tuy đây là hình thức cho vay không thế chấp nhưng “con nợ” lại chẳng có thể chạy nợ hay trốn đi bất cứ nơi nào. Muốn chạy nơ thi chỉ có duy nhất một cách đó là bỏ đi biệt xứ. Họ chỉ có thể quay lại nơi ở sau một khoảng thời gian dài mà thôi.

Bốc bát họ cần những loại giấy tờ gì?
Người muốn bốc bát họ cần đáp ứng đủ 3 điều kiện sau:

1 Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu bản photo. Số tiền vay của bạn có thể được dựa trên công việc và ngôi nhà của bạn. Việc bạn cần làm chỉ là mang hai loại giấy tờ trên đến nơi cho vay, ngày hôm sau sẽ có người xuống quan sát và thẩm định lại. Trong cùng ngày hôm đó bạn sẽ nhận được tiền.
Bạn muốn vay được nhiều tiền hơn, bạn cần cầm theo chứng minh nhân dân gốc và sổ hộ khẩu photo. Việc bạn cần làm chỉ là gọi đến nơi cho vay và cho địa chỉ, số điện thoại. Hôm sau sẽ có người đến thẩm định và hẹn bạn đến nơi lấy tiền.
Bạn có hộ khẩu gốc thì số tiền mà bạn vay được có thể lên đến 30 triệu đồng. Bạn sẽ phải thanh toán số tiền đó trong khoảng thời gian từ 50 – 60 ngày theo đúng quy định. Giấy tờ bạn cần chuẩn bị bao gồm sổ hộ khẩu gốc và chứng minh nhân dân photo. Bạn sẽ nhận được tiền ngay trong ngày có người xuống thẩm định và kiểm duyệt tình trang tài sản của mình hiện tại.

http://www.bobscruises.com/user/nghia-la-gi
https://mastodon.social/@nghialagiorg
https://www.opencode.net/nghialagiorg
https://www.opendesktop.org/u/nghialagiorg
https://www.pling.com/u/nghialagiorg/
https://www.woddal.com/nghialagiorg
https://philpeople.org/profiles/nghia-la-gi
https://qiita.com/nghialagiorg

https://trello.com/c/WZdMLQA7/310-b%E1%BB%91c-b%C3%A1t-h%E1%BB%8D-l%C3%A0-g%C3%AC-nh%E1%BB%AFng-%C3%BD-ngh%C4%A9a-c%E1%BB%A7a-b%E1%BB%91c-b%C3%A1t-h%E1%BB%8D
https://www.zeemaps.com/map?group=3714678
http://www.dronestagr.am/author/nghialagiorg/
https://community.cisco.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/1005726
https://gallery.autodesk.com/users/XHMQJAWELQV6?relProf=1
https://forum.skylords.eu/index.php?/profile/71368-nghialagiorg/&tab=field_core_pfield_14
https://www.trepup.com/nghialagi

http://nghialagiorg.mystrikingly.com/blog/b-c-bat-h-la-gi-nh-ng-y-nghia-c-a-b-c-bat-h
https://godotengine.org/qa/user/nghialagiorg
https://accounts.eclipse.org/users/nghialagiorg
https://community.adobe.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/17307099
http://wpc.hotlog.ru/profile.php?user_id=401839
https://wp-royal.com/forums/users/nghialagiorg/