AirPay là gì? Những ý nghĩa của AirPay

Mô tả

https://nghialagi.org/airpay-la-gi/
AirPay là loại ví điện tử của Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esport – VED) liên kết với một số ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, và được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Giấy phép số 29/GP-NHNN, ký ngày 16/12/2015 về hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Air Pay Là gì
Air Pay Là gì
Ví điện tử AirPay là một ứng dụng trên di động, cho phép người dùng sử dụng tiền trong ví để mua hàng (thẻ điện thoại, thẻ giải trí…), hay thanh toán các dịch vụ, hóa đơn. Bên cạnh đó, người dùng ví AirPay sẽ được hưởng các mức chiết khấu khác nhau tuỳ các dịch vụ hỗ trợ trong ví.

Bên cạnh đó, khi dùng ví điện tử AirPay người dùng còn cung cấp thẻ nạp cho nhiều dịch vụ trực tuyến khác như xem phim chất lượng cao, học trực tuyến,…với mức chiết khấu hấp dẫn.

Các tính năng của ví điện tử Airpay
Mua thẻ game

AirPay trên hệ điều hành Android cung cấp dịch vụ nạp Sò Garena, nạp Cash (game FIFA Online 3) trực tiếp và mua mã thẻ game phổ biến trên thị trường hiện nay như VTC, Gate, SCoin, BIT, Megacard, OneWorld,… Ngoài ra, AirPay còn cung cấp thẻ nạp cho nhiều dịch vụ trực tuyến khác như xem phim chất lượng cao, học trực tuyến,…với mức chiết khấu hấp dẫn.

Nạp tiền điện thoại

AirPay cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trực tiếp cho các thuê bao MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile, Gmobile; mua mã thẻ điện thoại tất cả các mạng.

Thanh toán hóa đơn

AirPay hỗ trợ thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như: tiền điện khi nó liên kết với điện lực 25 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai…; nước Gia Định, Tân Hòa, Nhà Bè, Sóc Trăng, Đồng Tháp…; hay truyền hình VTVcab, Internet, di động trả sau các nhà mạng, điện thoại cố định…nhanh chóng, an toàn. Với dịch vụ này, bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Chuyển tiền di động

AirPay cung cấp dịch vụ chuyển – nhận tiền an toàn, nhanh chóng và đơn giản trên thiết bị di động hoàn toàn miễn phí.

Mua bán online

https://trello.com/c/eAkskYwO/255-airpay-l%C3%A0-g%C3%AC-nh%E1%BB%AFng-%C3%BD-ngh%C4%A9a-c%E1%BB%A7a-airpay

AirPay giúp bạn muaxem phim, mua vé xe, mua vé máy bay một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể đặt món và thanh toán DeliveryNow…

Rút tiền từ tài khoản Ví AirPay về tài khoản/thẻ ngân hàng

Ví điện tử AirPay liên kết với tài khoản/thẻ các ngân hàng sau: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Eximbank.

Hướng dẫn cài đặt AirPay

http://nghialagiorg.mystrikingly.com/blog/airpay-la-gi-nh-ng-y-nghia-c-a-airpay

https://www.diigo.com/item/image/7c63a/myrp?k=4a10c006b7fd94fdf70e76a390a1b9ee
https://nghia-la-gi.imgbb.com/
https://qpix.com/nghialagiorg
https://www.houzz.in/hznb/projects/nghia-la-gi-pj-vj~6077394
https://imgur.com/gallery/p0E1jz3
https://gifyu.com/nghialagi